Diary · Thoughts

Chuyện bé Nâu

Chính xác là bỗng dưng muốn viết, nhưng không biết phải viết gì cả ._.

Kiểu như dạo này hôm nào cũng dậy muộn, rồi cứ nằm trên giường là lại nghĩ muốn viết thế này thế kia, nhưng lúc ngồi viết rồi thì lại đang trong trạng thái tai đang nghe nhạc ầm ầm, thế là lại bí ._.

Nhân tiện thì mình đã té sang nước ngoài rồi, tạm biệt Sài Gòn sau gần 1 năm rưỡi chung sống. Chuyện vui có, chuyện buồn có, khó chịu bực mình vui vẻ hớn hở có hết. Nhưng quên hết rồi.

Ừ mình chính là kiểu người như vậy. Có nhiều thứ tiểu tiết nhớ thật lâu thật dai, nhưng dạo này làm sao ấy, kiểu như rất không quan tâm chuyện đời, hôm trước ăn gì hôm sau cũng không nhớ luôn. Mỗi lần về nhà hay đi chơi với Polarbear, nhớ là lần nào đi cùng cũng cười đau cả ruột, nhưng hôm sau thôi đã không nhớ đã từng cười vì cái gì 😐 chả hiểu sao.

Mình vẫn rất thích dùng emoticon của Yahoo!. Kiểu như nó là thói quen rồi.

Cái này có lần mình nói rồi, nhưng vẫn muốn nói lại. Sang đây tìm nhà ở rồi có một bạn cùng nhà là bạn hồi tiểu học đó. Thật ra gặp lại nhau thấy rất kì diệu tay bắt mặt mừng, nhưng hồi ấy cũng chỉ là học cùng lớp học thêm thôi =)) người ta học giỏi lắm, hồi ấy đã giỏi, bây giờ vẫn không đu theo được. Hôm trước nghe bảo GPA 3.5. Hãi hùng.

Mình vẫn không biết mình từng nghĩ gì mà có thể hy vọng có thể (trốn) đi Hàn. Thế là rất tự tin đi mua vé concert, thậm chí còn mua được (!!!!!!!!!). Đến lúc gần ngày concert thì biết là không đi được nữa rồi. Trước đấy còn làm trò ngu ngốc là đi nhả vé ở account của mình để vào account bạn mình đớp lại =)) đm =)) tất nhiên là không đớp được. Đi tong một cái vé. Và 4000won. Lỡ hạn cancel miễn phí đúng 1 ngày. Nhất quả đất.

Đến lúc mình té đi rồi thì kéo nhau về VN? Đùa à? May là cũng không phải concert biểu diễn gì, chỉ là đi khách mời cho một chương trình thôi. Nhưng vẫn cáu bẩn lắm.

Thế là đi mua ngay vé xem fanmeeting của nhóm khác nhưng đến đây. Hừ.

.

Chắc từ bây giờ sẽ có hứng viết nhiều. Chả đi đâu suốt ngày ôm máy xem hết các loại show rồi hừm… Nói thế thôi không biết hứng được bao lâu ._.

Nhưng thôi, đến đâu thì đến.

Grizzlie – 2017.04.13

Leave a Reply

