Kang Daniel · Thoughts

. sunshine

Hmmm hôm nay xin phép được múa mép về bias của mình trong Produce 101 Season 2.

Thật ra ban đầu mình chảnh cún vô cùng, tự nhủ là chả xem đâu ừ xem làm gì một lũ zai chả có gì ấn tượng inpiniteu vẫn là cái cột đình trong lòng mình.

Ôi nhưng không mộng tưởng và thực tế thường khác nhau lắm 🙂 ban đầu thì tò mò nè, xem xem các bạn vòng xếp lớp đầu có cover bài gì của inpiniteu không, ôi thế mà không có. Next. Rồi đợi đến lúc xem vòng đánh giá group battle, vì có Be Mine. Mình cũng có để ý em bé Lee Woojin nữa vì mình thích The Voice Kids Hàn lắm (thích xem Yoseob ^^;;), nên là xem thôi. Rồi nhiều người trên FB xem quá bảo có em Lai Kwanlin hay ho nè, thế là cũng đi xem thử, nhưng mà lại để ý bạn Dongho vì đoạn bromance nhường mic nổi tiếng của Dongho với Kwanlin =)) thế rồi đi xem thử cái hidden box của Dongho. Dongho thắng nên được giới thiệu về mình, còn bạn bên cạnh thua nên phải đeo khẩu trang. Nhưng mà Dongho chưa kịp giới thiệu thì đã hết giờ mất rồi, bạn bên cạnh thấy mặt Dongho thộn ra buồn cười quá nên cười hệch hệch hệch.

Boom! Kang Daniel đã làm trái tim mình xao xuyến như thế …

Cũng tại mình để ý em Woojin nữa, mà Mnet toàn quay 1+1 có em Woojin là kiểu gì cũng có anh Danyel đính kèm, nên cứ thế dần dần để ý – anh zai cao to tóc hồng cũng nổi bật phết. Mà chính vì nổi bật quá nên ngay từ đầu mình cứ cố tình bỏ qua, nhưng anh cũng cứ như thể cố tình chen chân vào chái tym mình 🙂 dù sao thì anh cũng thành công rồi 🙂

Hôm nay mình còn phát hiện ra một sự thật là trong perf 나야나 Danyel đứng đúng chỗ năm ngoái Park Soyeon đứng ở perf Pick Me nữa ;A;

Mình cảm thấy việc khoe bias giỏi thế nào, hoàn hảo thế nào là không cần thiết cho lắm. Bởi vì mình thích là thích vậy thôi, cũng không có ý định thuyết phục ai hay gì cả, chỉ là thích Kang Daniel thích vô cùng ấy. Ban đầu cũng chỉ là tò mò rồi một chút ấn tượng, dần dần xem từng video, nhìn từng khoảnh khắc Daniel lên hình, mỗi lần như thế lại rung động, cảm xúc cứ thế lớn dần thôi.

Mấy hôm nay như phát điên phát rồ, thấy Daniel là auto like auto retweet. Đấy phát điên đến cái mức như thế rồi ;A; may mà Daniel nổi ơi là nổi mới có nhiều cái để auto tay hoạt động trước não như thế, chứ không như bé Soyeon năm ngoái kiếm lòi cả mắt mới có cái để mà like để mà retweet ;A;

Nếu như mình thích người khác chứ không phải Daniel, chắc sẽ nghĩ là ôi thằng đấy nổi mà kiểu gì chả lọt top11 rồi. Ồ nhưng không, bởi vì bias Daniel nên mặc dù thấy con gấu nổi vẫn cứ nơm nớp sợ, vẫn cứ nơm nớp nhỡ không được debut thì sao ;A; hôm qua xem xong ep 7 mà mình sợ vô cùng ôi trời đất ;A; tấm lòng người mẹ thường luôn ích kỉ như thế ấy mà hic.

Mình cũng muốn được hiểu cảm giác thấy bias được bước từ sân khấu chính đến chỗ 11 ghế ngồi, dù là ghế nào cũng được. Thật ra Soyeon năm ngoái lọt top22 mình đã thấy mừng lắm rồi, mặc dù vẫn nghĩ rằng ở chặng cuối em có thể đạt được hơn so với thứ hạng 18 của em lúc ấy.

Mong là Daniel sẽ thành công.

Mình thích vid này của Daniel lắm luôn, cảm thấy có nét quyến rũ nhiều hơn ở perf Get Ugly. Mặc vest thế này lúc nào cũng bảnh hơn mà, đúng không ;A; lại còn banh khuy áo đầu nữa ;A; tại sao ai cũng kín cổng cao tường một mình anh lại như thế hả anh ơi ;A;

Thêm nữa, hôm qua mình mới xem lại ep 4 và xem kĩ hơn đoạn Sorry Sorry. Rapper nhóm bên kia nói rằng cần phải cho thêm đoạn rap vào bài, vì chỉ đánh giá mỗi hát và nhảy thì thật bất công. Daniel đoạn sau trong lúc phỏng vấn có nói rằng chẳng thấy gì là bất công cả, nếu đã là idol thì nên giỏi mọi thứ.

Daniel ngầu như vậy đấy. Xem xong lại càng thích nhiều hơn nữa.

(Vừa bảo khoe là không cần thiết nhưng lại khoe mất rồi…)

Grizzlie – 2017.05.20

Leave a Reply

