Kang Daniel · Thoughts

Wanna One’s center Kang Daniel

Không còn là điều em mong muốn nữa, mà đã thành hiện thực rồi.

Hôm nay mới cảm thán có vẻ hơi muộn nhỉ, nhưng vì mấy ngày trước em vui quá, hớn hở nhiều quá =)) bây giờ mới cảm thấy có thể im lặng ngồi một chỗ gõ mấy dòng này.

Kang Daniel của em làm được rồi, không những đã được hạng nhất ở vòng loại trừ thứ ba, còn được hạng nhất lần đánh giá cuối cùng, được debut, trở thành center của Wanna One. Em vui lắm, thật sự ấy.

~

Produce 101 năm ngoái mình thích Park Soyeon, nhưng cảm giác em không được may mắn, dù thực lực của em rất được công nhận. Thời điểm ấy mình nghĩ em được vào vòng chung kết đã ổn lắm rồi, tất nhiên cũng có tham vọng em được debut, nhưng lúc tên em không được xướng lên dù rất tiếc nhưng cũng chấp nhận. Hơn ai hết, mình thật sự rất muốn được hiểu cảm giác bias được debut. Thế rồi bias của mình cũng được debut, còn có thể ngồi lên ghế số 1, được làm center. Hạnh phúc tưởng chết, cảm giác mấy ngày hôm nay như đang sống trên thiên đường vậy. Tin mình đi, mình đã từng rất thấu cảm giác bias không được debut và không biết phải tìm em ở đâu rồi. Dù mình không hẳn khóc lóc quỵ lụy, nhưng vẫn cực kì tiếc và có chút đau lòng.

Trong quá trình Produce 101 mùa 2 vẫn đang diễn ra, nhiều, rất nhiều người nói với mình rằng Kang Daniel chắc suất debut rồi, kiểu gì cũng debut thôi, không debut thì loạn mất; đại loại là rất khẳng định việc Daniel được debut. Nhưng bản thân là người thích Daniel, mình không thể lạc quan như vậy dù rất muốn. Kiểu như khi bạn là người ngoài thì sẽ dễ khẳng định mọi thứ hơn chăng? Mình chứng kiến việc một số tts thứ hạng lên lên xuống xuống cho dù nổi tiếng, cho nên mình cũng lo cho Daniel chứ. Lo thì lo, nhưng cảm giác nếu mình nói ra sẽ bị chọi gạch tứ phía. Thật ra rất nhiều fan Daniel có cảm giác như vậy.

Rồi khi đã có kết quả, được hạng nhất, được debut, làm center; lại rất nhiều các thể loại haters ruồi bu xuất hiện. Thật ra mình biết trước đấy cũng có, nhưng mình không để tâm. Bây giờ mình cũng vẫn không quan tâm. Haha. Mặc dù đọc xong một đống các thể loại công kích lắm chuyện cũng bực chết đi.

Nhưng Daniel đã làm tốt mà. Dù không làm center bản thân cũng vẫn có thể tỏa sáng. Được hạng nhất mình rất tự hào; còn nếu không được bản thân mình đã tự chuẩn bị suy nghĩ dù thế nào Daniel sẽ vẫn nổi bật thôi.

~

Ngoài việc Daniel có thể được debut hay không, mình còn muốn những người Daniel thân cũng được debut. Thật ra so với JL, mình quyến luyến OngNielHwanSungJin hơn. Và mình nhận ra điều này chỉ khi top11 được công bố.

So với việc Daniel được đề cử hạng nhất và được hạng nhất, hình như mình đã cảm động nhất lúc tên Jisung được xướng lên. Một phần là vì lúc đấy stream còn ngon =,= lúc Jiusng đứng vỗ tay Jisung mình còn ngồi vỗ theo và đúng lúc bố ở ngoài cửa đi qua =)) cũng kịp giật mình hạ tay xuống mà không biết bố đã nhìn thấy cái màn điên rồ trước đấy chưa =)) btw =)) lúc Woojin và Ong lọt top thì mình còn đang mải đứng cửa sổ bắt tạm wifi nhà chị họ ở chéo sân =,= và chỉ có thể hóng tin qua twitter =,= tới khi stream của mình chạy ngon trở lại thì đang quay tới đoạn Jaehwan “mình á? mình á?” loạn lên rồi, nhưng vì màn wifi lởm đời máu chó quá nên cũng chỉ thấy vui mừng. Đoạn Daniel được hạng nhất thì stream của mình chưa kịp chạy đến bạn đã mention chúc mừng rồi =)) tóm lại phần cảm động nhất lại chính là của Jisung-ssi =)).

Mình cũng tiếc nhiều người trong top20. Tới đêm chung kết ấy mình mới chớm có cảm giác “có thể cho cả top20 debut được không?” như mọi người. Đến bây giờ đoạn rap của Jonghyun và Youngmin trong Always vẫn làm mình ám ảnh. Nhưng dù thế nào đi chăng nữa vẫn mong mọi người thành công.

Mình đã từng nghĩ rằng mình sẽ replay Always nhiều nhất, hóa ra mình lại replay Hands on me nhiều nhất =,= perf cũng đẹp nữa, mỗi tội outfit rehearsal đẹp hơn stage chính.. Tại sao chứ….

~

Mình follow kha khá fanpage của Produce 101 (vì ban đầu nó mọc lên như nấm vậy và mình có đứa bạn như kiểu auto like mọi thứ nên điều này cũng góp phần kích động sự tò mò xem show trong mình..); các tts khá hài, thêm cả cách viết caption của các bạn cũng hài và comments cũng rất hài, mình cảm thấy suốt thời gian xem Produce 101 hôm nào mình cũng có thể vui vẻ (ngoại trừ những lúc run rẩy lẩy bẩy khi Mnet hành động máu chó). Produce 101 mùa này là happy ending đối với mình, và cả quãng thời gian đu bám mình đã rất vui. Mặc dù trong lúc đu bám xem show đã khiến mình lười học vô cùng chỉ muốn đâm đầu vào các thể loại feelings Produce 101, nhưng dù sao Produce 101 cũng là động lực để mình vắt chân lên cổ làm bài để nộp trong những cơn lười.. Ừm…

Ít nhiều cũng phải cảm ơn Produce 101, và cả những người đã đem lại niềm vui cho mình từ chương trình, dù có quen biết hay không.

~

Chúc mừng top11 – Wanna One, chúc mừng Daniel của em. Đã vất vả rồi, đã làm được rồi. Một năm rưỡi tới hãy hạnh phúc cùng nhau nhé. Sẽ luôn dõi theo con đường anh đi, mong là tình cảm không bị phai mờ quá nhiều.. Hừm.. Ừ…

Chúc mừng lần nữa, Kang Daniel. Chỉ muốn chúc mừng mãi thôi huhu.

Grizzlie – 2017.06.21

 

Leave a Reply

